Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Trộm cứớp xe máy hòanh hành bạn nên lắp thiết bị định vị

Người xưa có câu ” Bần cùng sinh đạo tặc” quả chẵng sai. Với những người lười lao động thích ăn chơi thụ hưởng thì con đường dẫn đến phạm tội trộm cướp là điều khó tránh khỏi. Điển hình như ngày 13/4 vừa rồi Công an TP Hải phòng vừa phá 1 vụ án mà thủ phạm là sinh viên. Mục tiêu mà bọn cướp nhắm đến là chiếc xe tay ga đắt tiền vì vậy để an toàn hơn trong quá tình sử dụng nhất là những người thường xuyên gửi xe, đi đêm nhiều thì lắp thêm khoa chong trom xe may  và thiet bi dinh vi xe may là một biện pháp để bảo vệ an toàn tài sản của chính mình và nhờ  vào loi ich tu viec lap thiet bi dinh vi góp phần đẩy lùi tệ nạn
Để tìm hiểu kỹ hơn mời click tại đây: thiet bi dinh vi xe may

Chơi bời dẫn tới nợ nần, hai sinh viên Cao đẳng Hàng hải rủ nhau dùng hơi cay đi cướp xe máy.
Trưa 13/4, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, vừa bắt Nguyễn Duy Thành (quận Lê Chân) và Hoàng Gia Phúc (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cùng học năm thứ 2 Cao đẳng Hàng hải vì sử dụng bình xịt hơi cay, cướp xe SH.

Theo cơ quan điều tra, sáng 10/4, chị Tô Thị Nhung (quận Lê Chân) dắt xe máy SH ra khỏi nhà để đi chợ. Trong lúc người phụ nữ 48 tuổi này lúi húi khóa cửa, một thanh niên đi bộ lại gần xịt thẳng hơi cay vào mặt, đạp chị ngã xuống đất. Sau đó, tên này nhảy lên xe máy chạy ra hướng đường Thiên Lôi tẩu thoát.


Cuop-xe-SH-8518-1397384227

Hai ngày sau, Công an quận Dương Kinh thông báo đã cùng Công an quận Lê Chân đón lõng, bắt gọn Thành và Phúc khi hai người này đang mang xe đi tiêu thụ. Bộ đôi này khai nhận do thiếu tiền trả nợ nên đã bàn nhau đi trộm cắp xe máy. Cả 2 chuẩn bị dùi cui, bình xịt hơi cay để chống trả trong trường hợp bị phát hiện.

6h sáng 10/4, Thành đi xe máy biển số giả đến nhà trọ đón Phúc. Sau khi lượn lờ khắp phố, chúng phát hiện chị Nhung dắt xe SH ra để trước cửa, liền ra tay. Phúc đứng gần đó cảnh giới còn Thành dùng bịt xịt hơi cay lại gần gây án.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 người, công an thu giữ giấy phép lái xe, CMND mang tên Tô Thị Nhung, một cờlê, dùi cui sắ…
xem thêm : thiet bi dinh vi oto tích hợp cảm biến tải trọng kiểm soát nhiên liệu xăng dầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét