Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Các bước chuẩn bị khi lắp đặt thiết bị

1. Đăng ký thuê bao di động

Thiết bị định vị sử dụng một thuê bao di động để kết nối và truyền dữ liệu về máy chủ  hoặc nhắn tin cho bạn.  Bạn cần đăng ký một thuê bao di động và duy trì thuê bao này có khả năng gọi di, nhắn tin văn bản, chế độ hiển thị số gọi đến mở và có thể kết nối GPRS để sử dụng với thiết bị.

Đối với thiết bị cá nhân nhỏ gọn, bạn có thể tháo lắp thẻ SIM dễ dàng và chuyển SIM sang máy di động để thực hiện nạp tiền từ thẻ trả trước (thiết bị không có bàn phím và màn hình để có thể thao tác nạp tiền từ thẻ trả trước như máy di động).  Vì vậy đối với thiết bị cá nhân bạn có thể sử dụng thuê bao trả trước.  Bạn cũng có thể lựa chọn nạp tiền bằng các phương thức không cần thao tác trên máy di động như chuyển tiền từ thuê bao khác sang.

Đối với thiết bị sử dụng cho phương tiện, do được lắp đặt cố định trên phương tiện (dinh vi oto, dinh vi xe may...) nên việc tháo SIM khỏi thiết bị để chuyển sang máy di động và thực hiện việc nạp tiền từ thẻ trả trước khá bất tiện, vì vậy bạn nên đăng ký một thuê bao trả sau cho tiện lợi việc thanh toán phí viễn thông.

2. Mua và lắp đặt

Bạn mang thẻ SIM đã hòa mạng đến để nhận thiết bị.  sẽ thực hiện các thiết lập ban đầu cho thiết bị cùng với thẻ SIM của bạn.

Nếu sử dụng cho phương tiện, bạn cần mang phương tiện theo để tiến hành lắp đặt thiết bị giám sát hành trình lên phương tiện cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét