Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Định vị toàn cầu

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển ,việc ứng dụng công nghệ Dinh vi toan cau trong các bài toán quản lý phương tiện giao thong đang trở nên phổ biến.Đây là một dịch vụ mang lại giá trị cao cho ngành công nghệ viễn thông. Ngày nay nó đã được phổ biến trên toàn thế giới .Việc sử dụng thiết bị định vị nhằm giám sát hành trình các phương tiện tại mọi thời điểm giúp cho con người quản lý Dinh vi ôtô, xe máy ở mọi nơi.

Thiet bi dinh vi nhỏ gọn nhất hiện nay, với kích thước chỉ bằng bao Diêm, phù hợp cho Xe máy, ô tô, tài sản có giá trị

NGUYÊN LÝ VÀ ỨNG DỤNG:

Thiết bị định vị PT01 là Dinh vi toan cau (GPS tracker) không dây được thiết kế rất nhỏ gọn. Kích thước của thiết bị định vị PT01 vừa bỏ túi, có thể gắn vào bên trong trang phục, gài vào các đối tượng cần dinh vi, theo dõi, giám sát... Còn được gọi là may dinh vi. Thiết bị định vị PT01 có thể hoạt động nhờ lấy nguồn từ PIN BL-5B kèm theo hoặc lấy nguồn từ Acqy xe qua Adapter đổi nguồn.

Máy có thể ứng dụng như phương tiện nghe trộm với khả năng gắn lên bề mặt kim loại với nắp sau có nam châm. Nghe âm thanh trong phòng có bán kính 5m trở lại.
Công ty TNHH Việt Toàn Cầu  là nhà cung cấp, lắp đặt và phân phôi thiết bị công nghệ cao GPS. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ, năng động cũng như uy tín lâu năm của Công ty. Chúng tôi luôn đảm bảo được quyền lợi tối ưu nhất của khách hàng như:

- Lắp đặt miễn phí 24/24
- Tư vấn sử dụng phần mềm quản lý
- Bảo hành thiết bị 12 tháng
- 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên với bất cứ lỗi thiết bị
- Hỗ trợ qua online, hotline 24/7
- Lắp đặt nhanh gọn trong 30 phút
Thiết bị giám sát hành trình định vị ô tô, giải pháp quản lý xe của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, giám sát xe trực tuyến 24/24.
__________________

Chi tiết xem tại : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét